Giỏ hàng

Máy nén khí cao áp là gì ?

01/03/2018

Thông tin chung về máy nén khí piston cao áp Fusheng

Các loại máy nén khí thông thường chỉ nén được áp suất khí khoảng 5kg/cm2 ~ 8kg/cm2. Máy nén khí piston cao áp với đặc điểm chính là nén 2 cấp, áp lực khí trong đầu nén và bình lên cao hơn so với các loại máy nén 1 cấp thông thường.

Máy nén khí piston cao áp Fusheng với dải công suất từ 1HP ~15HP, áp suất nén thiết kế lên tới 13,5kg/cm2, nén 2 cấp với thiết kế 2 đầu hút vào rồi tiếp tục đẩy sang đầu nén thứ 3 với vật liệu chịu nhiệt cao, gia công cực kỳ chính xác, kích thước cánh tản nhiệt lớn… làm cho tuổi thọ máy lên tới trên 10 năm trong điều kiện sản xuất liên tục của các nhà máy làm việc với cường độ cao nhất.

Bình chứa khí chịu áp lực của Fusheng cũng được sản xuất tỉ mỉ với các loại vật liệu là thép nhập khẩu 100%, dây chuyền sản suất bình tuân thủ nghiêm ngặt đạt theo tiêu chuẩn ASME của hiệp hội kỹ sư Mỹ đảm bảo cho ra những bình chịu áp lực cao an toàn nhất tại Việt Nam hiện nay.Máy nén khí cao áp thường được sử dụng cho các nhà máy thổi chai nhựa, máy ép thủy lực, garaoto, … các nhà máy cần đến áp lực làm việc cao.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.