Giỏ hàng

Nguyên nhân dòng điện cao máy nén khí trục vít tự động dừng

01/03/2018

Tìm nguyên nhân dòng điện của máy nén khí tăng cao, dẫn đến máy nén khí dừng.

Công ty AE với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, sửa chữa lắp đặt hệ thống máy nén khí. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều năm, Chúng tôi xin chia sẽ kinh nghiệm của mình để giúp các bạn đang sử dụng máy nén khí tìm ra nguyên nhân và cách khách phục các hiện tượng hư hỏng của máy nén khí. Trong bài này chúng tôi xin chia sẻ nguyên nhân dòng điện của máy nén tăng cao dẫn đến máy dừng hợt động.

Nguyên nhân dòng máy nén tăng cao. Nguyên nhân có thể do.

  • Điện thế thấp Volt, dùng đồng hồ kiểm tra V, nếu Volt thấp hơn định mức (với điện 1pha thì V=220v, với điện 3pha thì V=380V).
  • Áp lực khí nén quá cao.kiểm tra đồng hồ đo áp lực trên máy xem có cao hơn áp lực thiết kế của máy không, vì nếu áp lực tăng cao hơn áp lực thiết kế dẫn đến máy làm việc quá tải, dẫn đến dòng điện tăng cao, cách khắc phục là cài đặt lại áp suất xuống bằng hoặc nhỏ hơn áp lực làm việc của máy.
  • Dầu bôi trơn không phù hợp. kiểm tra thời gian sửa dụng của dầu bôi trơn có vợt quá quy định thời gian suae dụng của dầu đó không, loại dầu sửa dụng có đúng là loại dầu dùng cho máy nén khí mà đã được hãng sản xuất máy nén khuyến cáo nên dùng không. Dầu có bị giơ bẩn, biến chất ..
  • Bộ tách dầu nghẹt, áp dầu tăng.Kiểm tra tách dầu
  • Sự cố đầu trục vit, đầu piston, đầu nén bị hỏng có thể do vỡ bi, kẹt đầu nén… có tiêng kêu to bất thường, 
  • Bộ giải nhiệt nghẹt. dẫn đến nhiệt độ dầu bôi trơn tăng cao làm hỏng chất lượng dầu dẫn đến dầu không bôi trơn và làm mát cho đầu nén được , dẫn đến dòng điện tăng cao.
  • Sự cố motor. Kiểm tra vòng bi của motor, kiểm tra ôm của các quận dây quấn.Kiểm tra roto….Trên đây là các nguyên nhân có thể xảy ra, chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn để các bạn có thể phán đoàn và tìm ra nguyên nhân. Nếu các bạn cần hỗ trỡ gì thêm có thể liên hệ tới công ty AE. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trỡ .

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.