Giỏ hàng

Làm sao để mua được máy nén khí fusheng chính hãng.

01/03/2018

1.      LỰA CHỌN ĐẠI LÝ FUSHENG CHÍNH HÃNG HOẶC NHÀ CUNG CẤP UY TÍN

Hãy yêu cầu nhà cung cấp đang báo giá cho bạn cho bạn xem hoặc kiểm tra giấy ủy quyền hoặc chứng nhậnđại lý Fusheng chính hãng của tập đoàn Fusheng cung cấp.
Hãy tìm hiểu xem họ có phải là đơn vị đã thành lập lâu, hoạt động có uy tín hay không, hay chỉ là đơn vị mới thành lập và bán rất nhiều lại hàng hóa khác nhau, thậm chí hoạt động chui lủi trên mạng internet nhưng lại không đăng ký thuế, thậm chí trốn thuế.
Bạn có thể kiểm tra thực hư đơn vị cung cấp tại trang web của Tổng cục thuế theo đường link sau:
http://www.gdt.gov.vn/wps/portal/danh-sach-cac-doanh-nghiep-rui-ro-cao-ve -thue/

2.      KIỂM CHỨNG TẬN NƠI

Bởi trong quá trình vận hành máy, chỉ cần máy nén khí ngừng một ngày là hoạt động sản xuất của bạn bị gián đoạn, công nhân buộc phải nghỉ để chờ sửa chữa máy, và vì thế ảnh hưởng về kinh tế với bạn và công ty bạn thậm chí còn cao hơn nhiều so với giá trị của cái máy nén khí mà bạn đã mua.
Nếu bạn ở gần nhà cung cấp, bạn có thể đến tận nơi xem đơn vị đó có tồn tại hoạt động, hàng hóa thực tế không? Có đúng là họ cung cấp hàng chính hãng Fusheng hay không? Hay học đơn giản chỉ là những website hành tráng, bóng bẩy và vài số điện thoại di động. Bởi nếu họ không uy tín mà chỉ đứng trung gian kiếm chút lợi nhuận, nhưng khó khăn cho bạn hơn trông vấn đề bảo hành, bảo trì sau này.

3.      ĐÁNH GIÁ ĐỘ TRUNG THỰC CŨNG NHƯ KHẢ NĂNG CỦA NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

Đại lý chính hãng của Fusheng là những nhà cung cấp buộc phải có nhân viên kinh doanh có chuyên môn tư vấn về máy nén khí, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật trực tiếp đi bảo hành bảo trì sau bán hàng cho khách hàng, nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất khi phát sinh sự cố, tránh ảnh hưởng đến hoạt động cảu cả dây chuyền sản xuất.
Nếu một bên không chuyên về máy nén khí Fusheng, nhân viên tư vấn của họ sẽ phải hỏi đi hỏi lại bạn về model cũng như công suất bạn muốn mua, bởi đơn giản chính bản thân họ cũng không biết sản phẩm nào phù hợp với bạn, với điều kiện sử dụng và sản xuất của bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ có khả năng mua phải sản phẩm máy nén khí mà chưa chắc bạn đã sử dụng được do thiếu công suất, thiếu lưu lượng…
Trường hợp khác, nhân viên thiếu chuyên môn và độ chuyên nghiệp, thiếu trung thực với khách hàng, không đặt lợi ích của khách hàng lên trên, họ sẽ hướng bạn tới những sản phẩm có giá rẻ không phải hàng Fusheng chính hãng, ít tên tuổi và họ thì kiếm lợi nhuận cao, bởi cạnh trạnh bằng giá rẻ bao giờ cũng dễ nhất. Nhưng bạn hãy nhớ rằng luôn là “tiền nào của đấy”, bạn đang mua một sản phẩm cho công viêc của bạn, bạn cần duy trì ổn định cho sản xuất, và vì thế đừng có đặt giá lên số 1, mà hãy quan tâm sản phẩm phù hợp với túi tiền song song với việc sản phẩm đó phải phù hợp với nhu cầu sản xuất.


Cũ hơn Mới hơn